Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

CÔNG TY TNHH MILENSEA RETAIL

Địa chỉ:Phòng 17.01, Tầng 17 Khu văn phòng, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7305 9900
Email: marketing.hcm@milensea.com.vn